ยาสมุนไพรจีน

11/03/2024
ยาสมุนไพรจีน

ยาสมุนไพรจีน

          สมุนไพรจีนเป็นวิธีการรักษาที่มีมาอย่างยาวนาน ประกอบไปด้วยพืช สัตว์ หินแร่ และวัสดุอื่นๆ โดยจะรวบรวม แปรรูป จัดเตรียมด้วยวิธีการเฉพาะของแพทย์แผนจีนและผลิตออกมาเป็นตำหรับยาสมุนไพรจีนที่ใช้รักษาโรคต่างๆ นอกจากนี้ก็สามารถใช้เพื่อบำรุงร่างกาย ฟื้นฟูอวัยวะภายใน ปรับสมุดลหยินหยาง เสริมภูมิคุ้มกันทำให้ร่างกายแข็งแรง ป้องกันโรคภัยที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อีกด้วย

 

กินยาสมุนไพรจีนอย่างไรให้ได้ผลดี?

          ยาสมุนไพรจีนมีสรรพคุณ ฤทธิ์ยาและรสชาติที่แตกต่างกัน การรักษาโรคให้ได้ผลดีนั้นแพทย์แผนจีนต้องวินิจฉัยอาการได้อย่างถูกต้องและใช้ตัวยาที่มีคุณสมบัติสอดคล้องกับอาการของผู้ป่วย พร้อมทั้งเลือกใช้ยาสมุนไพรจีนหรือตำหรับหลายตัวผสมผสานกัน ในปริมาณยาที่เหมาะสม เพื่อเสริมผลการรักษาให้ดีและรวดเร็วยิ่งขึ้น

 

ยาสมุนไพรส่งผลเสียต่อร่างกายไหม?

          ยาสมุนไพรจีนทำมาจากวัสดุธรรมชาติจึงไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย ในการรับประทานยาสมุนไพรจีนนั้นจำเป็นต้องผ่านการวินิจฉัยและจ่ายยาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เนื่องจากการรับประทานยาหลายตัว รับประทานยาในปริมาณมาก หรือรับประทานยาโดยไม่รู้คุณสมบัติของตัวยานั้นอาจทำให้อาการป่วยหนักขึ้นและส่งผลเสียต่อร่างกายได้

          ปัจจุบันนวัตกรรมการผลิตยาได้ก้าวหน้าไปมาก ได้มีการผลิตยาจีนออกมาในรูปแบบต่างๆ เช่น รูปแบบผงชงกับน้ำดื่ม หรือ แบบแคปซุล ทำให้ง่ายในการทานมากยิ่งขึ้น โดยยาสมุนไพรเหล่านี้จะได้รับการผลิตจากบริษัทหรือโรงงานยาที่ได้รับการรับรอง ผ่านมาตราฐาน ทำให้ผู้ป่วยมีความปลอดภัยเมื่อรับประทาน นอกจากนี้แพทย์แผนจีนยังสามารถสั่งจ่ายยาตำรับพิเศษเพื่อรักษาอาการเฉพาะบุคคลได้ เพื่อให้ได้ผลการรักษาดีที่สุด

.
GUITANG 龟堂
CHINESE MEDICINE & WELLNESS CLINIC
.
เพียบพร้อมด้วยบุคคลากรทางการแพทย์
แพทย์จีนปริญญาบัตรจากมหาวิทยาลัยชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ
เปิดให้บริการรักษาด้านการแพทย์แผนจีนอย่างเต็มรูปแบบ
.
สาขาพระราม3
โทรศัพท์ : 061-9261415
เปิดบริการทุกวัน 11.00-19.00 หยุดทุกวันพุธ
LINE@: https://page.line.me/239icbzc
.
สาขาสุราษฎร์ธานี
โทรศัพท์ : 062-6322891​
เปิดบริการทุกวัน 09.30-18.30 หยุดทุกวันอังคาร
LINE@: https://lin.ee/D8SkDwv
.
Facebook: https://www.facebook.com/guitang.tcmwellness
เว็บไซต์ : www.guitangwellness.com